• CÔNG TY TNHH TMDV ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG ĐỨC MINH
    • CÔNG TY TNHH TMDV CONET

      Địa chỉ: 440/46B Nguyễn Kiệm, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 08- 6686 6665 | Hotline: 0906 432 673 

      Email: info@conet.vn | Website: www.conet.com.vn

      Số ĐKKD  0312325317 do Sở KHĐT TP. HCM cấp ngày 13/06/2013

    Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành

    I. Chính sách bảo hành:

    Thời hạn bảo hành:

    Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

    1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động ( thân máy ).

    1.2/ Sáu (6) tháng cho phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp ( do lỗi nhà sản xuất ).

    1.3/ Chín mươi (90) ngày cho bất cứ phần mềm

    • Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra, nếu thân máy gặp phải những lỗi trong bảng mô tả lỗi của nhà sản xuất (với điều kiện đã loại trừ những trường hợp can thiệp về việc thay đổi hệ điều hành của điện thoại khi kết nối với máy tính (Root máy), lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không cách đúng theo bảng hướng dẫn, thẻ nhớ, SIM, APK bên thứ ba, mạng Wifi), khách hàng phải cung cấp được nguyên hộp đầy đủ thân máy, phụ kiện và chứng từ mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối hoặc đại lý chính thức (chứng từ mua hàng hợp lệ gồm có hóa đơn và sổ bảo hành) thì sẽ được hưởng chính sách miễn phí đổi trả hoặc bảo hành sửa chữa. Sau khi đổi máy, thời gian bảo hành đối với máy mới tính từ thời gian bắt đầu đổi máy.

    •Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho cửa hàng Chúng tôi chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.

    • Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.

    • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua…

    • Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

    • Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại cửa hàng

    • Chúng tôi không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…

    • Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

    II. Quy định bảo hành:

    Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

    1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

    2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

    3. Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác , máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

    4.Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

    5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

    6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.

    7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phiếm, màn hình, phụ kiện.

    8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

    . Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

    III. Các lưu ý quan trọng:

    1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.

    2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

    3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của Chúng tôi, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến sữa chữa. 
    Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau: 
    • Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ 
    • Nâng cấp phần mềm: 1 giờ 
    • Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ 
    • Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ

    4. Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

    • + Những trường hợp phát sinh, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng
    • + Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm. Xin lưu ý rằng Sản phẩm có thể có màn hình có độ chính xác cao, ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc bị hư hỏng nếu không cẩn thận.

    Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

    IV. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành.:

    Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

    V. Hotline chăm sóc khách hàng:

    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

    Hotline: 08 6681 5444 - 01224 990 988

    Email: khanhcuong@conet

    Website: http://conet.com.vn/

    Địa chỉ: 440/46B Nguyễn Kiệm , Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Bảng Mô Tả Lỗi

    Thành phần

    Mô tả lỗi

    Thân máy

    Ứng dụng không sử dụng được như giấy hướng dẫn sử dụng.

    Màn hình không hiển thị.

    Không thể mở hoặc tắt nguồn.

    Không gửi tin nhắn được.

    Chế độ rung không thực hiện đươc.

    Xảy ra lỗi khi thực hiện cuộc gọi.

    Không nhận được Sim.

    Không thể thiết lập nhạc chuông/tắt âm, lỗi âm thanh.

    Máy bị lỗi do kết cấu do quá trình sản xuất.

    Cổng USB không kết nối bình thường được.

    Màn hình xuất hiện 4 điểm chết trở lên.

    Bộ sạc

    Không thể sạc pin bình thường.

    Pin

    Sau khi sạc pin, điện thoại không thể sử dụng bình thường ( lượng pin còn hơn 80%).

    Tai nghe

    Không thể thực hiện cuộc gọi bằng tai nghe.

     

    TOP
    hỗ trợ khách hàng«