Chính sách đổi trả hàng
I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP, SMARTWATCH
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
|
Tuầnđầu tiên
|
Tuần 2 - Tháng thứ 12
|
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
Hoặc: Cửa Hàng thu lại máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết tại trang máy đã qua sử dụng.
|
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
Hoặc: Cửa mua lại máy, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...
|
Sản phẩm không lỗi:
|
Tháng 1
|
Tháng 2 - 12
|
Thu lại máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết tại trang máy đã qua sử dụng.
|
Thu lại máy, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
|
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
- Màn hình bị trầy xước.
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Cửa hàng hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
|
Điều kiện đổi trả:
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
Lưu ý: đối với sản phẩm mua trả góp:
- Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
- Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp
II. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN
NHÓM SẢN PHẨM
|
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
|
Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter - sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính, Ổ cắm, Cáp HDMI
|
- Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành
|
Ốp lưng - bao da
|
|
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,... )
|
|
- Quy trình bảo hành:
Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng để được hỗ trợ.
Quý khách có 2 lựa chọn:
- Lựa chọn 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại siêu thị với điều kiện là sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch ( nếu có).
VD: Pin sạc dự phòng chỉ bán online giá 300.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự phòng giá 300.000đ ( hoặc khác giá và bù/nhận lại tiền chênh lệch) có tại cửa hàng
- Lựa chọn 2: Cửa hàng sẽ tiếp nhận và trong 7 ngày làm việc sẽ đổi cho quý khách.
III. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG:
1. ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP
|
Lỗi do nhà sản xuất
|
Sản phẩm không lỗi
|
Tháng 1
|
- Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành, …).
- Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.
|
Không đổi trả
|
Tháng tiếp theo
|
Gửi máy bảo hành theo đúng qui định
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
|
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
- Màn hình bị trầy xước.
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Cửa hàng hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí.
|
Điều kiện đổi trả:
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
- Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
1. PHỤ KIỆN: Loa vi tính, pin sạc dự phòng, thẻ nhớ, sạc dây - cáp các loại, tai nghe, USB, chuột, pin, gậy chụp ảnh, đế điện thoại xe hơi, ống kính cho điện thoại, túi chống nước, móc dán điện thoại
|
Lỗi do nhà sản xuất
|
Sản phẩm không lỗi
|
Tháng 1
|
- Được đổi cùng sản phẩm (không phân biệt màu sắc) hoặc sản phẩm tương ứng
- Nếu cùng sản phẩm hoặc sản phẩm tương đương hết hàng tại siêu thị
- Khách hàng được đổi bất kỳ sản phẩm khác (không phân biệt mới hay cũ), bù chênh lệch giá (nếu có). - Chuyển sản phẩm khác về để đổi - Hoặc hoàn tiền 100%
|
Không đổi trả
|